Mẹo trị hôi nách hiệu quả từ gừng tươi

14:26
Không đơn giản chỉ là một loại gia vị quen thuộc trong bếp mà gừng còn biết đến với khả năng chữa bệnh. Và nếu như tình trạng hôi nách khiến bạn bận tâm và lo lắng thì đừng quên sử dụng nguyên liệu này nhé.Hôm nay, topmeovat.net sẽ chia sẻ cho các bạn biết mẹo trị hôi nách hiệu quả tại nhà bằng gừng tươi để mọi người cùng áp dụng.

Trị hôi nách hiệu quả với gừng tươi

Trong gừng tươi có chứa từ 20 đến 25% tinh dầu, còn lại từ 20 đến 30% chất cay. Những chất cay này có khả năng giúp bạn chữa hôi nách do chúng có thể ngăn chặn quá trình đổ mồ hôi, giúp vùng nách trở nên thoáng khí, khô ráo hơn, cùng với đó là khả năng ngăn chặn mùi hôi ở vùng nách.


Mẹo trị hôi nách hiệu quả từ gừng tươi

Để trị hôi nách hiệu quả với nguyên liệu này, bạn dùng một củ gừng cạo sạch vỏ rồi rửa sạch, đem đi ép cho ra nước, sau đó bôi nước gừng vào phần nách mỗi ngày từ hai đến ba lần. Cách này sẽ giúp đẩy lùi mùi hôi ở nách một cách hiệu quả nếu như bạn kiên trì thực hiện đều đặn.

Trị hôi nách hiệu quả với gừng và củ cải trắng


Mẹo trị hôi nách hiệu quả từ gừng tươi


Củ cải trắng cũng có chứa những chất cay và tinh dần gần giống với gừng, do vậy khi kết hợp 2 nguyên liệu tự nhiên này lại với nhau sẽ mang lại cách trị hôi nách hiệu quả, giúp vùng da dưới cánh tay luôn thông thoáng.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn nước ép gừng và nước ép của cải trắng lại với nhau rồi bôi lên vùng nách đã được vệ sinh sạch sẽ. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để nhận thấy hiệu quả từ phương pháp này.

Gừng và chanh trị hôi nách hiệu quả

Một cách trị hôi nách hiệu quả khác mà bạn có thể áp dụng thực hiện cho mình đó là sử dụng gừng và chanh để ngăn mùi và hồ hôi dưới cánh tay. Độ chua, tính axit của chanh khi kết hợp với tính nóng của gừng sẽ mang lại hiệu quả ngăn ngừa, đẩy lùi mùi hôi ở vùng nách.


Mẹo trị hôi nách hiệu quả từ gừng tươi


Với gừng đã ép lấy nước, bạn vắt thêm ½ quả chanh vào và thoa đều lên vùng nách và kiên trì thực hiện để có được hiệu quả điều trị như mong muốn.

Song song với quá trình này, việc luôn đảm bảo vệ sinh cơ thể, nhất là vùng nách, mặc đồ thông thoáng chính là điều cần thiết để hạn chế mồ hôi nách cũng như mùi cơ thể tiết ra, giúp bạn trị hôi nách được hiệu quả và toàn diện.
Mẹo trị hôi nách hiệu quả từ gừng tươi Mẹo trị hôi nách hiệu quả từ gừng tươi
910 1

Bài viết Mẹo trị hôi nách hiệu quả từ gừng tươi

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »